Thursday, January 14, 2016

Bagong Kilala



Si Reyg Linao




Pumunta ako sa 70s Bistro kagabi para mapanood [at i-shoot] si Perf de Castro, at ang back-up na banda [Kontra] na pinili ni Perf.  Nakilala ko sila Jayvie, Armand, Francis, ng Kontra, noong Biernes lang, Enero 8, sa Tiendesitas]  [si Mon Legazpi ng Kontra, at si Perf - higit dalawnag dekada na [1995] mula ng nakilala ko sila.

Yoong bandang Talata, nag front act para sa Kontra [at Perf], kanya nag-shoot ni rin ako ng kaunti.

Heto lang ang tatlong paborito kong kuha kay Reyg Linao, lead vocalist ng Talata.  


verde at azul
parang !   naka-paste up sila - di ba ?



Wala akong ka-malay-malay, si Reyg pala yoong asawa ni Jomal Linao, na lead guitarist at back-up vocal ng bandang Kamikazee.

Pagkatapos ng tugtugan, nagtambay lang 'tong tropa na to, sa labas ng 70's Bistro ...

sa harap,  L-R
Armand Quimpo, Francis Aquino, Jeyvie Castillo

nakaputing T-shirt
Francis Reyes

sa likod,  L-R, pataas
Perf de castro, Reyg Linao, Jomal Linao, Mon Legazpi, [drummer] nakalimutan ko ang panhalan




Wala akong ka-malay-malay, si Reyg pala yoong asawa ni Jomal Linao, na lead guitarist at back-up vocal ng bandang Kamikazee.

Alas-tres na ng umaga, bago nag-uwian na rin ang lahat.  
Natuwa naman ako nakanakaw ako ng isang "candid" ni Reyg at Jomal, habang nakikipagkuwentuhan pa sa tropa [kita yoong iasang truck, sa likod, habang ito ay dumadaan sa Anonas St..]



Alas Tres na ....


next time na lang muli   .....




brosi gonzales 


Tags 
reyglinao  jomallinao perfdecastro francisreyes armandquimpo jeyviecastillo monlegazpi francisaquino talata 70sbistro pinoyrock liveonsragephotography lowlightphotography noflashphotography opm

No comments:

Post a Comment