Saturday, November 09, 2013

Mga Pinaka

Kung Itsura ay Nakakapatay
[If Looks Could Kill]


Sa totoo lang, marami naman riyan sa "tabe-tabe" na may itsura/magand/cute  - pero, sa taong 2013 {na malapit na matapos} - ang masasabi ko lang - {Aking Opinyon Lang}, at least sa trabaho ko - ang naging paborito ko ay itong lima na 'to.  

Oliwia
Game Face

Si Selina D noong 2012 ko pa nakilala, si Apple D noong 2012 ko pa nakilala rin, pero ngayong 2013 ko lang nakunan ng marami at ini-E-mail ko siya pa minsan minasan [may "concept portrait" shoot nga kaming pinaplano -{di naman ako nagmamadali}- basta matutuly yan - balang araw].

Selina and Apple
No need for intros

Oliwia and Kamila
Oliwia speaks Polish [obviously] / Kamila speaks Flemish French [& English]

Yoong tatlong -banyaga/estranghero [foreigner] rito -iba talaga ang dating. Nakita naman ni Kamila ang trabaho ko sa flickr site ko kanya - ni-request niya ako maging friend niya sa fb - [kaninang madaling araw lang] Syempre umoo ako agad !! -sino ba ang gagong tatanggi kay Kamila K?! Si Oliwia C OK lang - simple admirer lang ako - {nakatsika ko naman sila pareho  noong nakaraang 10-Ball Tourney sa Resorts World noong Oct.31-Nov.1-4}

Si Oliwia mahilig makinig sa Coldplay at Kings of Leon. Si kamila naman, mahilig mag GTurismo at Call of Duty sa PS3 !!

Pan Xiao-Ting
Malaporselanang Kutis !!

 Kanya, at least HALO ng East and West ang Limang paborito ko - Dalawang Pinay - Isang taga Poland - isang taga Belgium, at isang taga China [nga pala !!] si Idol !!  ->My Favorite "X" -
si Xiao-Ting, Pan !!!    [see previous post]


Pan's [above] [China's BEST ?] a World Class Pool Player
like Kamila [below] [Belgium's BEST !]

Makunan ko sila paminsan-minsa OK lang.  Ang napakaimportante lang sa akin
ay laging may diskarte ang mga kuha ko.

[It's gotta have my own Style & Spin to it - Lottsa SOUL too]
--->[easier said than done, at times] at
Dapat Lang -  Maganda at nagugustuhan ng mga subject ko
 ang trabaho [mg ritrato] ko !
Yon yon !


O - Di ba sabi ko sa inyo - 

Marami riyan sa "tabe-tabe" na magagandang Pinay
- Tingnan mo 'tong mga Atenenista na 'to - Paupo-upo lang sa tabe -
Matatalino na, Magaganda pa
[Selina / Gai / Trinca / Ysa / Cheska }
Ha !

Sa Pinay pa rin ako !

brosi gonzales

 Tags 
selinadagdag appledavid oliwiaczusprynka kamilakhodjaeva xiaotingpan panxiaoting
gaipardilla trincadiploma ysafonacier cheskalayug

No comments:

Post a Comment