Sunday, August 31, 2014

Mga Kaibigan Kong Galing USTe

Tambay Muna Kayo sa Blog Ko





Kaliwa --->Kanan
Delfin Ray Dioquino / Nazi Castro / Jenzine Alcantara / 
Kristelle Ann Batchelor / Jaime Campos / Sherwin Valdeleon / 
Randolph Leongson [nakatayo sa kanan]
John Ballesteros [nakatayo sa likod]

















Sa Totoo Lang - sa UAAP - mayroong pang mga walo na mga taga media na nag-aaral pa o nagtapos na sa USTe.  Nagkataon lang na wala sila kahapon sa Araneta.

Sa Bagay - OK na rin tong "group shot" na 'to para sa akin.  Feeling
 " at-home na at-home sa Araneta" ang dating ng mga kuha ko. 
Masaya, at Magaan ang dating  - para bang tumatambay sa
eskwela.  Naaalala ko tuloy yoong ilang taon ko rin sa USTe - [College of Architecture] - Masaya rin ang mga alaala ko sa USTe. 
{ nakakabuntong-hininga .....}








Napakamportante talaga na komportableng komportable
sa akin,  ang mga kinukunan ko.

Enjoy LAGI "magshoot" !



brosi gonzales

No comments:

Post a Comment